Nước hoa Sphinx ra mắt nước hoa mới VANILLA AZURE

 10:55 29/02/2024        Lượt xem: 240

Nước hoa Sphinx ra mắt nước hoa mới VANILLA AZURE

Nước hoa Sphinx ra mắt nước hoa mới VANILLA AZURE

Sphinx Fragrances đã tung ra mùi hương mới nhất của mình, được gọi là Vanilla Azure . Nó đã được ng bố là "trải nghiệm nước hoa dành cho người trưởng thành, dành cho người sành ăn" phù hợp cho cả nam và nữ. 

"Mùi hương mở đầu bằng nốt hương da thuộc quyến rũ, được cân bằng hoàn hảo bởi vị ngọt của kẹo dẻo, kẹo bơ cứng và vani. Thưởng thức vị bùi bùi tinh tế của đậu tonka nướng, được bổ sung bởi kem ylang và chút dừa," thương hiệu giải thích.


Giới thiệu Vanilla Azure, một loại nước hoa quyến rũ tôn vinh sự tự tin và gợi cảm. Được thiết kế dành cho cả nam và nữ, mùi hương này là phụ kiện hoàn hảo cho bất kỳ buổi hẹn hò hay cuộc gặp gỡ lãng mạn nào.
 

Đây là bakhoor, em yêu! Tương tự như Oudgasm Vanilla Oud của Kayali , nó là một loại bánh bakhoor vani hấp dẫn với các sắc thái của kẹo dẻo, da thuộc, tonka, oud, rượu rum, và vâng - một chút dừa nhỏ nhất. Tôi rất phấn khích khi nhìn vào danh sách ghi chú vì nó nằm ngay trên con hẻm của tôi và mùi hương không làm tôi thất vọng!

Sillage có tác dụng mạnh vượt trội, điều mà tôi đã học được sau bốn lần xịt trực tiếp lên da đầu tiên. Sau một vài lần thử khác nhau, tôi quyết định rằng phun vào không khí và đi qua nó là tốt nhất, để sương mù bao phủ khắp người tôi giống như bakhoor. Vanilla Azure kéo dài cả ngày và thực sự là unisex.

Sphinx mô tả Vanilla Azure là "một loại nước hoa toát lên sự tự tin và gợi cảm, thu hút người khác chỉ bằng một làn hơi." Tôi có cảm thấy tự tin và gợi cảm hơn khi mặc nó không? Tự tin, có thể, vâng, bởi vì nó mạnh mẽ và táo bạo và do đó có thể không phải là một lựa chọn tốt cho một người sống nội tâm, nhút nhát, do khoảng cách quá lớn của nó có thể gây ra nhiều bình luận. Tình dục...? Cá nhân tôi không nghĩ vậy, nhưng tôi có thể thấy người khác có thể cảm thấy như vậy.

Tuy nhiên, cái tên " Vanilla Azure "  hơi bị nhầm lẫn. Tôi đã mong đợi một loại vani thuộc loại thủy sinh hoặc biển, có thể có vị mặn, nhưng ở đây không có loại nào giống như vậy. Theo ý kiến ​​​​của tôi, đây là một điều tốt cho sự nhạy cảm của phương Tây và cũng là một điều được thực hiện tốt. Tôi thực sự rất thích mặc mùi hương này! Tôi liên tục ngửi cánh tay của mình và tôi thích nó bay bổng trong không khí xung quanh mình.


Hương Va ni
, Kẹo dẻo, Sữa, Dừa, Kẹo bơ cứng,
Trầm hương, Praline, Ylang-Ylang, Chà là, Xạ hương, Nhựa thơm, Gỗ gụ, Rượu Rum, Da huệ,
Đậu Tonka, Gỗ gụ, Nhục đậu khấu, Benzoin, Quế

 

Bài viết liên quan
Thời trang và ba bông hồng từ nhà Amouage

Thời trang và ba bông hồng từ nhà Amouage

 18:20 29/02/2024
Tại sao thời trang lại thay đổi? Thời trang cho quần áo, thời trang cho nước hoa. Những gì được coi là đỉnh cao của thời trang...
SKIN SCENTS- MÙI HƯƠNG CỦA LÀN DA; XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI

SKIN SCENTS- MÙI HƯƠNG CỦA LÀN DA; XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI

 18:19 29/02/2024
SKIN SCENTS- MÙI HƯƠNG CỦA LÀN DA; XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI             Tất cả chúng ta đều...
Bộ sưu tập nước hoa Guerlain Aqua Allegoria Forte

Bộ sưu tập nước hoa Guerlain Aqua Allegoria Forte

 17:58 29/02/2024
Bộ sưu tập nước hoa Guerlain Aqua Allegoria Forte Trong hơn 25 năm, dòng Aqua Allegoria vẫn là nền tảng trong danh mục đầu...
"Giải nhiệt" mùa Hè với nước hoa "Green note"

"Giải nhiệt" mùa Hè với nước hoa "Green note"

 17:32 29/02/2024
"Giải nhiệt" mùa Hè với nước hoa "Green note" Nếu sớm biết đến những "nốt xanh" trong nước hoa, rất có thể mùa Hè sẽ bớt oi...
Điểm danh các kiểu giày xu hướng của năm

Điểm danh các kiểu giày xu hướng của năm

 10:04 10/11/2021
Đây là đoạn văn bản được tạo ra từ nhiều chữ trong văn bản. Đoạn văn bản có nhiều dòng văn bản, người ta ghép nhiều...
Màu sắc nào sẽ thống trị làng mốt trong năm

Màu sắc nào sẽ thống trị làng mốt trong năm

 10:04 10/11/2021
Đây là đoạn văn bản được tạo ra từ nhiều chữ trong văn bản. Đoạn văn bản có nhiều dòng văn bản, người ta ghép nhiều dòng văn bản thành một câu trong một đoạn....